DỊCH VỤ

Tự động hóa công nghiệp:

Với đội ngũ kỹ sư có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm, hiểu rõ mong đợi của khách hàng. Chúng tôi tư vấn các giải pháp phù hợp cho từng hệ thống để đạt hiệu quả cao nhất, tiết kiệm chi phí cho khách hàng.

Bảng – tủ điện điều khiển:

Chúng tôi thực hiện thiết kế, cung cấp và lắp đặt các hệ thống  tủ điện phân phối điện, tủ điện điều khiển và các tủ điện tích hợp thiết bị liên quan ngành tự động hóa công nghiệp.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng các giải pháp tối ưu, đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng, kỹ thuật và hiệu quả kinh tế nhất.

Đào tạo chuyển giao công nghệ : 

Bên cạnh công tác huấn luyện, chuyển giao công nghệ trực tiếp tại địa điểm doanh nghiệp, Chúng tôi chia sẻ những khóa học trực tuyến được đào tạo bởi các chuyên gia, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi. Các khóa đào tạo được thiết kế phù hợp với tình hình hoạt động thực tế và yêu cầu của khách hàng

Bảo hành – hậu mãi:

Với các chính sách mang lại sự an tâm cho khách hàng, ANH TECH luôn có đội ngũ kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ, thực hiện bảo hành và dịch vụ kỹ thuật sau bảo hành, đảm bảo hệ thống hoạt động liên tục, hạn chế thiệt hại cho khách hàng khi có sự cố dừng máy.

Bảo trì – nâng cấp – cải tiến công nghệ:

Đội ngũ kỹ sư có các kỹ năng chuyên môn về hệ thống phân phối điện, điều khiển và tự động hóa công nghiệp. Chúng tôi có những thiết bị và phầm mềm chuyên dụng cho các ứng dụng chuyên biệt của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ kỹ thuật về bảo trì, sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện theo yêu cầu của khách hàng.

Trong xu thế hoạt động hiệu quả khi sử dụng nguồn lực được đào tạo bên ngoài. Các giải pháp của chúng tôi là sự hỗ trợ của một tổ chức dịch vụ toàn diện. Nếu công nghệ hiện hữu của bạn đã lỗi thời, công tác tư vấn cải tiến hệ thống của chúng tôi sẽ giúp bạn có những quyết định đầu tư đúng đắn.